Đăng ký khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu

JPF Je Parle Français

Je Parle Français

Tác giả bài viết

JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Đăng ký khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu

Các khóa học tại JPF tập trung tạo ra môi trường học chất lượng, lộ trình học tiếng Pháp tối ưu cho người mới bắt đầu. Cam kết đầu ra từ trung tâm sẽ giúp bạn yên tâm trong suốt quá trình học tiếng Pháp của mình.

Bạn đang không biết nên bắt đầu học tiếng Pháp từ đâu? Người mới bắt đầu học tiếng Pháp nên học những gì? Hãy đăng ký ngay với JPF để nhận được những tư vấn cụ thể về khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu với cam kết sẽ giúp bạn hoàn thiện vốn ngoại ngữ của bản thân

1. Đăng ký khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu tại JPF

Khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu tại JPF được chính những giáo viên cá nhân hóa đến từng học viên. Với khóa học này bạn sẽ có một hành trình học tập tối ưu và bắt đầu nhanh chóng với tiếng Pháp

Đăng ký khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu
  • Mô hình nhóm học nhỏ - Tối ưu hóa việc học

Các lớp học tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu sẽ chỉ có từ 4-8 học viên. Với mô hinh lớp nhỏ như vậy sẽ cho phép giáo viên dành được sự quan tâm và quản lý sát sao. Từ đó, học viên cũng sẽ có thêm nhiều thời gian để tương tác trực tiếp với giáo viên và các bạn giúp tăng khả năng giao tiếp.

  • Thay đổi tư duy và thói quen học tiếng Pháp

Với khóa học này các bạn học viên có cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn với các phương pháp giảng dạy tiên tiến theo chuẩn Châu Âu. JPF cũng áp dụng những nền tảng trực tuyến nhằm lưu trữ những kiến thức trong bộ nhớ dài và trải nghiệm nhiều hoạt động giáo dục sáng tạo. Từ đó các bạn bắt đầu học tiếng Pháp sẽ cảm thấy hứng thú với tiếng Pháp.

  • Cam kết chuẩn đầu ra tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình học tiếng Pháp được chia làm 6 bậc theo khung tham chiếu ngoại ngữ chung Châu Âu (CEFR). Đối với khóa học tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu, các bạn sẽ được học toàn bộ các kiến thức ở trình độ A1. Sau khi kết thúc khóa học, các bạn học viên sẽ được cam kết đầu ra đạt đúng trình độ khóa học và sẵn sàng cho các kỳ thi chứng chỉ như DELF; TCF.

2. Lựa chọn khóa học tiếng Pháp cho nguời mới bắt đầu

2.1. Khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu theo trình độ

Các bạn bắt đầu học tiếng Pháp có thể tham khảo các khóa học theo trình độ A1 → B2. Với các khóa học theo trình độ các bạn có thể lựa chọn theo trình độ tiếng Pháp của mình. Để có thể xác định được trình độ của mình, các bạn có thể tham gia các bài test đầu vào theo trình độ để có thể chọn khóa học phù hợp hoặc liên hệ với JPF để có thể nhận được những tư vấn tốt nhất cho bản thân

Nền tảng vững ngay khi bắt đầu học tiếng Pháp

Với tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khóa học trình độ A1. Chỉ trong vòng 3 tháng bạn hoàn toàn có thể thi đạt chứng chỉ DELF A1 hoặc TCF 100 - 199 điểm

2.2. Khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu theo kỹ năng:

Bạn muốn học tập trung vào các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp. Các bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo các khóa học theo các kỹ năng tại JPF. Điểm đặc biệt tại các khóa học này, để đảm bảo lượng kiến thức cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Pháp, ngoài việc đào tạo một kỹ năng mà các bạn đăng ký, bạn cũng sẽ được JPF đảm bảo giảng dạy tất cả các kỹ năng khác nhằm bổ trợ cho các kỹ năng chính

3. Nội dung khóa học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu

Đối với các bạn mới bắt đầu học tiếng Pháp, các khóa học tại JPF sẽ giảng dạy cho các bạn tất cả các kỹ năng để sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ đạt đúng như trình độ mà bạn đăng ký. Đặc biệt, các khóa học trình độ A1; A2 tại JPF đã từng có rất nhiều bạn sau khi kết thúc khóa học đã thi đỗ chứng chỉ DELF; TCF.

  • Tự tin giao tiếp tiếng Pháp

Với khóa học trình độ A1 bạn có khả năng giao tiếp một cách trôi chảy với các câu cơ bản và cách diễn đạt ở mức dễ hiểu với các chủ đề quen thuộc. Đồng thời cũng tự tin hơn trong các cuộc đối thoại bằng tiếng Pháp với người nước ngoài hoặc bạn bè cùng học tiếng Pháp.

CHI TIẾT KHÓA HỌC: NỘI DUNG CHI TIẾT CÁC KHÓA HỌC
  • Nắm chắc các kỹ năng cơ bản

Khóa học tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu sẽ xây dựng cho người học một nền tảng ngữ pháp, từ vựng và cấu trúc ngữ pháp đơn giản. Ở trình độ này, sau khi kết thúc khóa học bạn cũng sẽ đọc hiểu những bài viết ngắn; những quảng cáo có nội dung ngắn gọn.

  • Luyện thi đạt DELF A1 

Khóa học tiếng Pháp trình độ dành cho người mới bắt đầu sẽ được giảng dạy đạt chuẩn theo format đề thi của kỳ thi DELF. Với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, các bạn học viên khi đăng ký khóa học sẽ được xây dựng một nền tảng vững chắc không chỉ phục vụ cho việc thi chứng chỉ mà bạn cũng sẽ có gốc vững chắc cho các trình độ sau.

Khóa học tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu tại JPF sẽ giúp bạn có gốc tiếng Pháp vững chắc chuẩn bị cho các lớp nâng cao và các kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ DELF; DALF. Hãy đăng ký ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ JPF!

BÀI VIẾT Mới nhất

Từ cộng đồng Je Parle Français

JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Tất tần tật thông tin du học Canada bằng tiếng Pháp 2024

Việc du học Canada bằng tiếng Pháp đang ngày càng phổ biến và được nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Vậy lợi ích khi du học bằng tiếng Pháp tại Canada là gì? Có nên học tiếng Pháp khi du học tại đất nước này? Hãy cùng JPF tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé! 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
8 thì động từ tiếng Pháp và cách chia

Hệ thống các thì trong tiếng Pháp là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa ngôn ngữ đầy mê hoặc này. Nắm vững các thì trong ngữ pháp tiếng Pháp giúp bạn giao tiếp chính xác, biểu đạt ý tưởng rõ ràng và phù hợp với ngữ cảnh. Trong bài viết này, JPF giới thiệu đến bạn 8 thì quan trọng trong tiếng Pháp với những quy tắc chia động từ cụ thể và ví dụ thực tế. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Chuyện nước Pháp
Những sự thật thú vị về Liên hoan phim Cannes 2024 ở Pháp

Với liên hoan phim Cannes 2024, đây không chỉ là một ngày hội để công chiều những bộ phim xuất sắc trong năm, mà còn là nơi quy tụ các giải thưởng cao quý mà bất kì một đạo diễn hay diễn viên nào cũng mong muốn đạt được. Ngay bây giờ, JPF sẽ đưa bạn khám phá liên hoan phim độc đáo này. ‍

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Học tiếng Pháp xét tuyển trường Đại học nào 2024?‍

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPTQG, chúng ta cần phải xác định rõ ngành và trường đại học phù hợp với bản thân để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất. Đối với các bạn đã theo học tiếng Pháp ở bậc THPT, JPF sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài trường đại học đào tạo các ngành liên quan đến ngoại ngữ trên. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
CÁCH XÂY DỰNG VỐN TỪ VỰNG TIẾNG PHÁP HIỆU QUẢ 

Vốn từ vựng tiếng Pháp là nền tảng giúp chúng ta hiểu, nghe, nói và viết một cách hiệu quả. Trong bài viết này, với những phương pháp đơn giản và dễ áp dụng, bạn có thể nắm vững các từ vựng tiếng Pháp thông dụng nhất, trau dồi hệ thống từ vựng cho bản thân cũng như tăng cường khả năng đọc hiểu và viết nhờ vào quá trình xây dựng vốn từ tiếng Pháp. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Ứng tuyển du học Pháp ngành kiến trúc

Du học Pháp ngành kiến trúc chưa bao giờ hết “hot” đối với các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn học tập tại đất nước hình lục lăng. Sở dĩ, ngành kiến trúc của Pháp từ lâu đã trở thành “cái nôi” của kiến trúc và mỹ thuật thế giới. Hãy cùng JPF tìm hiểu xem chương trình đào tạo của ngành kiến trúc có gì đặc biệt và điều gì khiến du học Pháp ngành kiến trúc lại thu hút đến vậy nhé!

Đọc tiếp