Tại sao nên học tiếng Pháp ở Je Parle Français 

JPF Je Parle Français

Je Parle Français

Tác giả bài viết

JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Tại sao nên học tiếng Pháp ở Je Parle Français 

Với mục tiêu đào tạo và “hiện thực hóa” ước mơ đối với các bạn yêu thích học tiếng Pháp, du học Pháp, JPF luôn dành mọi tâm huyết vào xây dựng chương trình học, lộ trình học tiếng Pháp hiệu quả, phù hợp và chất lượng. 

1. Về Tổ chức giáo dục Pháp ngữ Je parle français

Lựa chọn phương châm đào tạo “Học nhanh, nhớ lâu, sử dụng nhanh”, Tổ chức giáo dục Pháp ngữ Je Parle Français là địa chỉ chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Pháp từ trình độ sơ cấp A1 đến nâng cao C1. 

Trung tâm tiếng Pháp JPF

Với hình thức học đa dạng, JPF cam kết sẽ mang đến cho học viên chương trình học bài bản từ sơ cấp đến cao cấp theo quy trình đào tạo và hệ thống kiến thức chuẩn Châu Âu cùng đội ngũ giáo viên DALF C1.

Đặc biệt trong hệ sinh thái Pháp ngữ của JPF, chúng tôi mang đến cho học viên các dịch vụ chuyên sâu về hỗ trợ du học Pháp với các chương trình dự bị đại học, đại học và sau đại học. Từ đó, JPF tạo ra một lộ trình học tiếng Pháp từ mới bắt đầu đạt đến mức chuẩn du học Pháp. 

2. Các khóa học tiếng Pháp của JPF

Đăng ký khóa học tiếng Pháp theo trình độ

2.1. Khóa học theo trình độ

Tổ chức giáo dục Pháp ngữ Je Parle Français cung cấp chương trình đào tạo các khóa học tiếng Pháp theo chuẩn khung đánh giá năng lực (CEFR) từ A1 - C1. Ở mỗi trình độ, học viên sẽ được học đầy đủ 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc Viết theo giáo trình chuẩn Châu Âu, kết hợp những điều chỉnh và một số tài liệu độc quyền của JPF.

Học viên khi đăng ký các khóa học trình độ sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào nhằm kiểm tra và đưa ra khóa học phù hợp nhất. Các khóa học tiếng Pháp theo trình độ của JPF sẽ được cam kết trình độ đầu ra cho học viên.

2.2. Khóa học luyện thi DELF, TCF

Ngoài việc đăng ký các khóa học tiếng Pháp theo trình độ, các bạn học viên có thể đăng ký các khóa học phục vụ cho việc ôn luyện thi các chứng chỉ tiếng Pháp DELF hoặc TCF. 

Các khóa học luyện thi tiếng Pháp sẽ được JPF tập trung rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng trong các bài thi DELF/ DALF thông qua các dạng đề thi được tổng hợp và biên soạn bởi các giảng viên có kinh nghiệm.

Để tham gia các khóa học luyện thi tiếng Pháp, các bạn học viên sẽ phải có những kiến thức nền của trình độ học (sẽ được đánh giá thông qua bài test đầu vào).

2.3. Khóa học theo kỹ năng 

Nhằm phục vụ cho các bạn học viên mong muốn cải thiện các kỹ năng tiếng Pháp, JPF luôn tổ chức song song các khóa học riêng biệt từng kỹ năng tiếng Pháp cho học viên: Khóa học Kỹ năng viết, Kỹ năng giao tiếp, Định hình ngữ pháp

Điểm đặc biệt là các khóa học kỹ năng này sẽ có thời lượng ngắn trung bình từ 20-40 giờ một lớp học. Học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu một kỹ năng cụ thể để từ đó hoàn thiện và bổ trợ cho các kỹ năng trên lớp.

3. Lộ trình và hình thức học tập tiếng Pháp

Điểm đặc biệt trong lộ trình học tiếng Pháp tại JPF là mỗi trình độ sẽ tối ưu trong 1 khóa học, kéo dài trung bình 4 tháng. Nếu duy trì việc học tập và ôn luyện liên tục tiếng Pháp tại JPF, bạn có thể chinh phục trình độ tiếng Pháp B2 trong khoảng 2 năm. 

Học tiếng Pháp theo lộ trình bài bản

Khóa học tại JPF sẽ được giảng dạy với đa dạng hình thức học tập là Online, Offline và học kèm 1-1. Điểm chung của hai hình thức học tiếng Pháp của trung tâm chính là các bạn học viên sẽ được học tập và tương tác trực tiếp với giảng viên tiếng Pháp.

  • Hình thức học Online

Đối với các bạn học viên không có khả năng tham gia học tập tại các trụ sở của Tổ chức Giáo dục Pháp ngữ Je Parle Français, các bạn học viên đang ở nước ngoài, các bạn có thể đăng ký học tiếng Pháp theo hình thức Online.

Với hình thức học này, các bạn học viên sẽ được học tập trực tiếp với giáo viên qua các nền tảng Online và được tương tác trực tiếp với giáo viên và các bạn học viên trong lớp. 

  • Hình thức học Offline

Tổ chức giáo dục Pháp ngữ Je Parle Français có 2 địa chỉ để cho các bạn tham gia học tiếng Pháp trực tiếp: 

Số 12 ngõ Tức Mạc, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số 32M, Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hình thức học Offline sẽ giúp các bạn học viên được tham gia học trực tiếp trên lớp với trang thiết bị hiện đại và giảng viên đứng lớp từ JPF. Các bạn học viên sẽ được tương tác, đặt câu hỏi trực tiếp với giáo viên.

  • Hình thức học 1-1

Học tiếng Pháp 1-1 là hình thức học đặc biệt dành cho các bạn học viên mong muốn tìm kiếm các lớp học ít người, mô hình học tiếng Pháp với gia sư chất lượng và uy tín của JPF.

Các lớp học tiếng Pháp 1-1 sẽ thường diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đảm bảo cho các bạn học viên các kiến thức mà học viên mong muốn. Với khóa học được thiết kế riêng theo từng học viên, hình thức học 1-1 sẽ phù hợp với các bạn học viên mong muốn cải thiện những kiến thức mà bản thân chưa mạnh. 

4. Cách đăng ký khóa học tiếng Pháp tại JPF

Để tìm hiểu khóa học phù hợp cũng như đăng ký khóa học tiếng Pháp tại JPF, các bạn có thể liên hệ với chúng mình thông qua 3 phương thức:

  • Liên hệ trực tiếp hotline: 024 3633 0412 

Hy vọng JPF có thể trở thành người bạn đồng hành của các bạn trên con đường chinh phục tiếng Pháp. Nếu bạn có điều gì cần giải đáp về việc học tiếng Pháp hay du học Pháp thì hãy liên hệ với chúng mình ngay nhé! 

BÀI VIẾT Mới nhất

Từ cộng đồng Je Parle Français

JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Tất tần tật thông tin du học Canada bằng tiếng Pháp 2024

Việc du học Canada bằng tiếng Pháp đang ngày càng phổ biến và được nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Vậy lợi ích khi du học bằng tiếng Pháp tại Canada là gì? Có nên học tiếng Pháp khi du học tại đất nước này? Hãy cùng JPF tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé! 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
8 thì động từ tiếng Pháp và cách chia

Hệ thống các thì trong tiếng Pháp là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa ngôn ngữ đầy mê hoặc này. Nắm vững các thì trong ngữ pháp tiếng Pháp giúp bạn giao tiếp chính xác, biểu đạt ý tưởng rõ ràng và phù hợp với ngữ cảnh. Trong bài viết này, JPF giới thiệu đến bạn 8 thì quan trọng trong tiếng Pháp với những quy tắc chia động từ cụ thể và ví dụ thực tế. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Chuyện nước Pháp
Những sự thật thú vị về Liên hoan phim Cannes 2024 ở Pháp

Với liên hoan phim Cannes 2024, đây không chỉ là một ngày hội để công chiều những bộ phim xuất sắc trong năm, mà còn là nơi quy tụ các giải thưởng cao quý mà bất kì một đạo diễn hay diễn viên nào cũng mong muốn đạt được. Ngay bây giờ, JPF sẽ đưa bạn khám phá liên hoan phim độc đáo này. ‍

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
Học tiếng Pháp xét tuyển trường Đại học nào 2024?‍

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPTQG, chúng ta cần phải xác định rõ ngành và trường đại học phù hợp với bản thân để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất. Đối với các bạn đã theo học tiếng Pháp ở bậc THPT, JPF sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài trường đại học đào tạo các ngành liên quan đến ngoại ngữ trên. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Tự học tiếng Pháp
CÁCH XÂY DỰNG VỐN TỪ VỰNG TIẾNG PHÁP HIỆU QUẢ 

Vốn từ vựng tiếng Pháp là nền tảng giúp chúng ta hiểu, nghe, nói và viết một cách hiệu quả. Trong bài viết này, với những phương pháp đơn giản và dễ áp dụng, bạn có thể nắm vững các từ vựng tiếng Pháp thông dụng nhất, trau dồi hệ thống từ vựng cho bản thân cũng như tăng cường khả năng đọc hiểu và viết nhờ vào quá trình xây dựng vốn từ tiếng Pháp. 

Đọc tiếp
JPF Je Parle Français
Du học Pháp
Ứng tuyển du học Pháp ngành kiến trúc

Du học Pháp ngành kiến trúc chưa bao giờ hết “hot” đối với các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn học tập tại đất nước hình lục lăng. Sở dĩ, ngành kiến trúc của Pháp từ lâu đã trở thành “cái nôi” của kiến trúc và mỹ thuật thế giới. Hãy cùng JPF tìm hiểu xem chương trình đào tạo của ngành kiến trúc có gì đặc biệt và điều gì khiến du học Pháp ngành kiến trúc lại thu hút đến vậy nhé!

Đọc tiếp